Undur Nįttśrunar

Ķ nįttśrufręši įtti ég aš skrifa um eitt af undrum nįttśrunnar. Anna dró hver fékk hvaš og fékk ég Amasonregnskóginn. Žaš fyrsta sem ég gerši var aš skrifa upplżsingar į blaš um efniš. Sķšan fór ég ķ tölvu og skrifaši ķ word og setti ég svo textann yfir ķ powerpiont. Ķ powerpiont įtti ég aš hafa lķtinn texta į hverri glęru og myndir sem pössušu viš svo įtti ég aš lita bakgrunn ķ stķl viš myndirnar. Ég įtti aš kynna žetta fyrir hópnum mķnum en var veik. 

Ég lęrši fullt af žessu verkefni eins og t.d. aš Amasonfljótiš flęšir stundum yfir bakka sķna, žar er lķka fullt af dżrum sem ég vissi ekki aš vęru til. Svo lęrši ég hvernig į aš lita bakgrunninn og setja box og liti ķ kring um textann.

Mer fannst žetta skemmtilegt verkefni og hér aš nešan getur žś séš glęrurnar mķnar.

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband